Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

DANA FORD sieu khuyen mai FOCUS 2011.Hang chinh hang,giao xe ngay

Đã xem: 213 . Mã Tin: 15986845 Đã xem: 618 . Mã Tin: 15631442

Tim kiem:

Rap Chieu Phim Ha Noi | Dien Vien Dep | Phim Hay Thang Đã xem: 3 . Mã Tin: 17991689
Đăng lúc: 14:02 , ngày - Đà Nẵng
Huỳnh ngọc vinh | Gửi tin nhắn
Nội dung Than phiền


ĐẠI DIỆN TƯ VẤN BÁN HÀNG:HUỲNH NGỌC VINH-0905647606
XIN GIỚI THIỆU QUÝ KHÁCH DÒNG SẢN PHẨM FORD FOCUS 2011 :





Focus 2.0L AT Ghia 4 cửa 720.000.000 VND

Focus 1.8L MT sedan 4 cửa 603.000.000 VND

Focus 1.8 AT sprot 5 cửa  643.000.000 VND

Tiện nghi và chất lượng : Nội thất của Ford Focus mới thể hiện chất lượng, sự tiện nghi và thoải mái cho cả người lái và hành khách cũng như cung cấp một cảm giác lái tuyệt vời. Sự hiện diện của các vật liệu chất lượng cao là hiển nhiên trong tất cả các yếu tố. Sành điệu và dễ nhìn, đồng hồ số có thể phát ra ánh sáng đỏ trong bóng tối làm tăng thêm vẻ thể thao đáng mơ ước của Ford Focus.






Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế và lắp đặt hợp lý đem lại sự tiện lợi và đẳng cấp. Góc độ để tay trên hai ghế trước có thể điều chỉnh tới 80 mm. Hai chỗ để cốc, hai nắp điều hòa cho ghế trước và một nắp điều hòa phía ghế sau, ghế lái điều khiển điện 6 hướng với phiên bản Ghia, tất cả các yếu tố này đã đem lại sự tiện nghi và chất lượng không thể nhầm lẫn đã đem lại danh tiếng cho Ford Focus.










Thoải mái và tiện lợi : Những khách hàng hiện tại của Ford Focus sẽ cảm thấy thoải mái như đang ở trong chính căn nhà của mình nhờ hệ thống các nút điều khiển và bảng luôn ở vị trí vừa tầm mắt. Đây là một điểm mạnh của dòng xe Ford Focus, vì để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho xe, việc sắp xếp các nút điều khiển quen thuộc ở vị trí dễ quan sát và điều khiển trong khi người lái vẫn có thể để mắt quan sát đường là rất quan trọng. Phản hồi từ phía khách hàng lái Focus cho thấy họ hiều rõ những thông tin chỉ dẫn trên bảng điều khiển và rất hài lòng với sự sắp xếp của các nút điều khiển chính.


Hộp số tự động 6 cấp Powershift côn kép : Hộp số tự động 6 cấp Powershift côn kép của Ford Focus hoạt động với hai bộ ly hợp song song. Trong khi một bộ ly hợp kiểm soát các tay số 1,3,5, bộ ly hợp thứ hai sẽ kiểm soát các tay số 2,4,6. Điều này cho phép bộ truyền động lựa chọn trước tay số tiếp theo, khiến việc chuyển số trở nên nhẹ nhàng và trơn tru hơn và không mất năng lượng mô men xoắn. Khi di chuyển trên đường, hộp số Powershift đem lại sự tiện nghi và thoải mái đáng mong đợi về tính tự động và chuyển số mượt mà với tốc độ và sự chính xác đáng nể cùng với cảm giác lái thú vị thường thấy ở các hộp số sàn



Hệ thống bảo vệ an toàn thông minh : Một trong những điểm mạnh then chốt của Focus là các tính năng an toàn toàn diện, khoang hành khách được thiết kế có độ cứng vững, các vùng hấp thụ xung lực kết hợp các chức năng an toàn đặc biệt đã tạo lên danh tiếng của hệ thống bảo vệ thông minh của Ford Focus mới. Mục đích của thiết kế này là cung cấp cho hành khách và người lái trong xe mức độ an toàn cao nhất và sự bảo vệ tối ưu trong mọi điều kiện.









ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM FOCUS XIN QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

Hotline: 0905647606 - HUỲNH NGỌC VINH.( ĐẠI DIỆN TƯ VẤN BÁN HÀNG)
Quý khách khi đến với ĐÀ NẴNG Ford, sẽ được hưởng :
- Các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe trả thẳng, trả góp...
- Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa xe
- Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu
- Cung cấp dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới.
-  Dịch vụ cứu hộ 24/24
Đ/c: 56 ĐIỆN BIÊN PHỦ - TP ĐÀ NẴNG
----------------------------------

PKD: HUỲNH NGỌC VINH ( ĐẠI DIỆN TƯ VẤN BÁN HÀNG ) 0905647606







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét