Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Lampard ban villa de… giu bo

dien toan dam may | boys boarding schools | san go | thoi trang | tai phan mem idm moi nhat |

Hậu trường Premier League không thiếu chuyện cầu thủ rao bán nhà. Nhưng có lẽ chẳng ai "khổ" như Lampard: nhà đẹp, lại thừa tiền mà vẫn phải bán.
>> Lampard: Không bán nhà, không đám cưới!
>> Frank Lampard lộ kế hoạch đám cưới
>> ĐT Anh tại EURO 2012: Trong vòng tay các WAG


Bán nhà để dứt nợ tình

Giới đầu cơ bất động sản cũng như những người đang săn nhà tại Anh đều choáng khi thấy Frank Lampard rao bán biệt thự.

Đầu tiên là choáng về độ "khủng" của tư dinh trên khuôn viên rộng tới 9.000m2 ở vùng Surrey này. Biệt thự mang phong cách kiến trúc Tudor có 6 phòng ngủ chính cùng 2 phòng ngủ dự phòng (cho khách). Phòng bếp có thể phục vụ cả đội Chelsea. Phòng gym đảm bảo không thiếu trang thiết bị nào để chủ nhà duy trì thể lực của "người không phổi". Ngoài trời, dù đã dành đất xây sân tennis và bể bơi, vẫn còn cả khoảng đồng cỏ, vườn và sân rộng mênh mông.


Mùa Hè mà Lampard dẫn đồng đội về đây mở tiệc BBQ thì cứ gọi là chẳng khác nào đi dã ngoại. Và điểm đặc biệt ấn tượng với giới sao, tư dinh này được bao quanh bởi cây cối um tùm. Riêng tư đừng hỏi!
Choáng tiếp theo là sao Lampard lại bất ngờ rao bán cơ ngơi hoàn hảo như vậy? Anh vốn kết chỗ này như điếu đổ. Tất nhiên là không có chuyện ngôi sao của Chelsea khan tiền rồi. Hỏi ra mới biết nguyên do cũng chỉ tại vị hôn thê Christine Bleakley của anh.

Chẳng biết "đi xem thầy nào" hay được ai tư vấn mà Bleakley nhất quyết đòi Lampard phải sang tên đổi chủ biệt thự kia đi. Cô không muốn anh dính líu gì tới nơi chốn từng là tổ ấm giữa anh và cô bồ cũ Elen Rivas. Vui duyên mới sao phải lăn tăn nhà cũ? Không bán đi biệt thự này thì không cưới xin gì hết. Bleakley ra điều kiện với Lampard.

Giữa bồ và nhà, chẳng lẽ anh lại chọn nhà bỏ bồ?


Khổ vì gái
Thế là, Lampard đành phải bấm bụng rao bán biệt thự. Có tiếc cũng không dám kêu than nửa lời.
Nghĩ lại càng thấy đến tội cho Lampard. 2 năm trước, anh đã phải tậu ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng cho Elen. Nếu không "chơi đẹp" như vậy, anh sẽ chẳng được yên thân với cô bồ cũ này. Vì chừng nào chưa được bù đắp bằng ngôi nhà 3 triệu bảng ấy thì Elen sẽ còn suốt ngày lải nhải Lampard là "đồ vô trách nhiệm với con cái".

Đúng là kiểu gì Lampard cũng khổ với chuyện "bồ và nhà". Xưa thì khổ vì mua nhà. Nay lại khổ vì bán nhà.
Dù sao thì Lampard vẫn còn biệt thự đáng giá 8,5 triệu bảng cách sân Stamford Bridge không bao xa. Và một điểm hết sức đáng chú ý, rao bán biệt thự ở vùng Surrey với giá 7 triệu bảng, Lampard cầm trong tay khoản lãi 3 triệu bảng. Khổ thế cũng sướng!

Hạnh Nguyễn


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét